Đăng Nhập

Vui lòng khai báo chính xác tên truy cập và mật khẩu!

Quên mật khẩu?

Đăng Ký

Bạn phải điền đầy đủ thông tin đăng ký!

  

    [Đột Kích Private] Hướng dẫn thây đỗi thông tin tài khoản VTC

      -»Admin™
      Lê Đức Tín

      Bài gửi : 22

      Điểm : 66830

      Thích : 2

      Join date : 13/08/2015

      Age : 34

      Đến từ : Đà lạt

      #1

       Sun Aug 23, 2015 8:38 am

      Điều cơ bản đầu tiên về cách làm việc của hỗ trợ đó là họ dựa trên 3 thông tin quan trọng của tài khoản:
      1. Email đăng ký tài khoản phải đăng nhập được
      2. Câu hỏi bảo mật & câu trả lời
      3. Số CMND đăng ký tài khoản

      Bước 1: Đăng nhập tài khoản vào hệ thống hỗ trợ tại trang [You must be registered and logged in to see this link.]
      Bước 2: Lựa chọn dịch vụ: Thông tin tài khoản
      Bước 3: Lựa chọn loại yêu cầu: Thay đổi thông tin tài khoản
      Bước 4: Cung cấp các thông tin theo mẫu hệ thống đưa ra theo hình minh họa dưới đây 
      Như hình minh họa trên, các bạn cần phải cung cấp đầy đủ thông tin theo mẫu. Tuy nhiên các bạn cần chú ý những điểm sau khi gửi yêu cầu:
      Tại phần xác thực email:
      Nếu email của tài khoản là của nhà cung cấp Gmail hoặc Yahoo Mail và còn đăng nhập được thì bạn có thể bấm vào các nút tương ứng như trong hình trên để xác thực email này.
      Nếu tài khoản id.vtc.vn của bạn sử dụng một email đăng kí khác Gmail, Yahoo Mail và còn đăng nhập được thì bạn hãy lựa chọn cách xác thực là “Nhận mã xác thực” theo hình minh họa sau: 

      Hình ảnh trên là minh họa khi bạn lựa chọn Nhận mã xác thực. Khi lựa chọn Nhận mã xác thực, bạn nhập địa chỉ email vào mục Email sau đó bấm vào nút Lấy mã xác thực. Hệ thống sẽ gửi một email cung cấp mã xác thực vào địa chỉ email mà bạn đã nhập vào ở trên. Bạn lấy mã xác thực này (Bao gồm 5 ký tự) và nhập vào ô Nhập mã xác thực email nhận được. Ở minh họa trên là Z1A9C

      Nếu bạn không đăng nhập được vào email của tài khoản nhưng vẫn nhớ email này, bạn hãy nhập địa chỉ email vào mục Email sau đó lựa chọn Không xác thực email.
      Nếu không nhớ email của tài khoản, bạn có thể không cung cấp thông tin này và lựa chọn Không xác thực email.
      Tại phần cung cấp thông tin phụ nếu bạn còn giữ thẻ Vcoin, số điện thoại đã nạp vào tài khoản cần hỗ trợ cách thời điểm bạn gửi yêu cầu từ 03 tháng trở lên thì bạn hãy lựa chọn các nút tương ứng và cung cấp thông tin theo hướng dẫn.
      Nếu không có thông tin phụ, bạn hãy lựa chọn Không có thông tin.
      Tiếp theo bạn nhập Mật mã bảo vệ mà bạn tự lựa chọn cho yêu cầu bạn đang gửi. Mã bảo vệ này là thông tin rất quan trọng để bảo vệ cho yêu cầu hỗ trợ nên bạn phải lưu giữ và bảo quản thông tin này sau khi gửi yêu cầu. Mỗi một yêu cầu có thể đặt một mã bảo vệ khác nhau. Mã bảo vệ chỉ chấp nhận dạng tiếng Việt không dấu và chữ số từ 0-9. 
      Cuối cùng bạn bấm vào nút: GỬI YÊU CẦU để gửi yêu cầu và chờ phản hồi của Ban quản trị. Sau khi gửi yêu cầu thành công, toàn bộ thông tin bảo mật của tài khoản tại yêu cầu bạn đã gửi khi xem lại sẽ được ẩn đi và hiển thị dưới dạng ký tự *. Đây chính là nâng cấp quan trọng của hệ thống nhằm bảo vệ yêu cầu bạn đã gửi. Trong trường hợp bạn bị hacker đăng nhập vào tài khoản tại hệ thống hỗ trợ cũng sẽ không thể biết được thông tin tài khoản mà bạn đã cung cấp cho Ban quản trị.
      Sau khi tiếp nhận yêu cầu của bạn, Ban quản trị sẽ kiểm tra và đưa ra hướng hỗ trợ. Yêu cầu của bạn sau khi gửi sẽ được hiển thị tại phần YÊU CẦU ĐÃ GỬI . Khi Ban quản trị trả lời yêu cầu của bạn thì yêu cầu sẽ được chuyển trạng thái Đã trả lời
      Ngoài ra để bảo vệ yêu cầu, khi xóa yêu cầu bằng cách bấm vào nút X tại mục Xóa hệ thống sẽ yêu cầu phải nhậpMật mã bảo vệ. Đây chính là mã bảo vệ mà bạn đã đặt khi gửi yêu cầu hỗ trợ. Nếu bạn đặt mã bảo vệ cho mỗi yêu cầu là khác nhau thì khi xóa yêu cầu bạn cũng phải nhập chính xác mã bảo vệ đã đặt cho yêu cầu đó. 
      Tiếp theo Ban quản trị sẽ kiểm tra những thông tin mà bạn cung cấp được và đưa ra hướng hỗ trợ cho bạn.
      Nếu bạn không cung cấp được chính xác các thông tin bảo mật của tài khoản cần hỗ trợ, Ban quản trị sẽ thông báo lại cho bạn và đóng yêu cầu hỗ trợ. 
      Nếu bạn không cung cấp được chính xác các thông tin bảo mật của tài khoản cần hỗ trợ nhưng đủ điều kiện để đưa ra hướng hỗ trợ tạm khóa tài khoản để kiểm tra thì Ban quản trị sẽ đề nghị bạn tạm khóa tài khoản để kiểm tra theo các mốc thời gian khóa tương ứng với lượng thông tin mà bạn cung cấp được. Khi tiếp nhận trả lời của Ban quản trị, bạn chỉ có lựa chọn đồng ý hoặc không đồng ý với phương án mà Ban quản trị đưa ra. 

      Nếu đồng ý với hướng hỗ trợ Ban quản trị đưa ra, bạn bấm lựa chọn Đồng ý.
      Nếu không đồng ý với phương án của Ban quản trị hoặc muốn cung cấp lại thông tin, bạn có thể lựa chọn Không đồng ý hoặc xóa yêu cầu đó và gửi lại một yêu cầu mới. 
      Sau khi bạn xác nhận đồng ý với phương án mà Ban quản trị đưa ra, Ban quản trị sẽ tiến hành tạm khóa tài khoản bạn cần hỗ trợ tại hệ thống eBank và tất cả các dịch vụ mà tài khoản bạn cần hỗ trợ có tham gia sử dụng sau đó thông báo đến bạn thời gian tạm khóa tài khoản đồng thời cung cấp cho bạn mẫu cung cấp thông tin cần thay đổi.
      Kết thúc thời gian tạm khóa, bạn có trách nhiệm cung cấp thông tin cần thay đổi theo đúng mẫu mà Ban quản trị đã đưa ra trước đó. Nếu tài khoản bạn cần hỗ trợ đủ điều kiện hỗ trợ thay đổi thông tin, Ban quản trị sẽ tiến hành thay đổi thông tin theo đúng yêu cầu của bạn.
      Bạn nhập thông tin cần thay đổi theo đúng mẫu Ban quản trị cung cấp theo minh họa sau: 

      Ở minh họa trên là trường hợp chỉ thay đổi số CMT. Nếu muốn thay đổi các thông tin khác, bạn hãy lựa chọn theo các mục tương ứng. 
      Email mới cần xác thực tương tự như lúc bạn gửi yêu cầu cung cấp thông tin của tài khoản. Việc xác thực email nhằm giúp bạn có thể tự kiểm tra xem email mà bạn cần thay đổi có hợp lệ hay không. Nếu không muốn đổi email, bạn hãy lựa chọn Không đổi email.
      Bạn có thể lựa chọn thay đổi thêm các thông tin khác như Số SMS Banking, Mật khẩu Game (Lựa chọn game tương ứng mà bạn đang tham gia chơi)
      Cuối cùng bạn nhập Mật mã bảo vệ và bấm vào nút: Gửi Yêu Cầu để hoàn tất việc gửi yêu cầu cung cấp thông tin cần thay đổi.
      Lưu ý: Bạn phải nhập Mật mã bảo vệ đúng như lúc bạn gửi yêu cầu cung cấpthông tin của tài khoản. Với mỗi một yêu cầu, bạn có thể lựa chọn một mật mãkhác nhau.
      Nếu tài khoản bạn cần hỗ trợxảy ra tranh chấp, Ban quản trị sẽ hướng dẫn tiếp để hoàn tất hỗ trợ cho tàikhoản bạn cần hỗ trợ. Việc hướng dẫn, xử lý tranh chấp tài khoản sẽ được Banquản trị giải quyết theo đúng quy định về hỗ trợ thông tin tài khoản. 
      Những điểm cần lưu ý khi gửi yêu cầu hỗ trợ thay đổi thông tin tài khoản:




      [list=decimal]
      [*]Cung cấp đầy đủ thông tin theo mẫu yêu cầu thay đổi thông tin tài khoản.
      [*]Cung cấp chính xác thông tin liên hệ như họ tên, số điện thoại để Ban quản trị có thể liên hệ với bạn trong trường hợp cần thiết.
      [*]Lưu giữ Mật mã bảo vệ vì đây là thông tin quan trọng và cần phải nhớ.
      [*]Không sử dụng nhiều tài khoản để gửi yêu cầu hỗ trợ cho một tài khoản vì nếu sử dụng nhiều tài khoản sẽ dẫn đến việc tài khoản xảy ra tranh chấp.
      [*]Khi gửi yêu cầu mới, chỉ cung cấp thông tin tài khoản duy nhất một lần theo đúng mẫu hệ thống đưa ra. Tuyệt đối không cung cấp thêm bất cứ thông tin bảo mật nào từ phản hồi thứ 2 trở đi tại yêu cầu đó. Nếu bạn cố tình cung cấp thêm thông tin, Ban quản trị sẽ không chịu trách nhiệm với thông tin bạn cung cấp.
      [*]Với loại yêu cầu hỗ trợ về thông tin tài khoản, bạn chỉ gửi được 1 yêu cầu trong 24 giờ nếu yêu cầu đó chưa được Ban quản trị trả lời. Khi Ban quản trị trả lời thì bạn có thể tiếp tục gửi yêu cầu bình thường mà không cần phải chờ 24 giờ. Ngoài ra bạn có thể xóa yêu cầu hỗ trợ cũ để có thể tiến hành gửi một yêu cầu mới trước thời hạn 24h.
      [*]Trong trường hợp bạn xóa yêu cầu hỗ trợ thì Ban quản trị sẽ coi như bạn đã tiến hành hủy yêu cầu hỗ trợ cho tài khoản.
      [*]Với loại yêu cầu Khóa - Mở khóa tài khoản theo yêu cầu chỉ hỗ trợ khóa, mở khóa tài khoản không vi phạm quy định. Với tài khoản vi phạm quy định khi sử dụng dịch vụ sẽ không được hỗ trợ tại loại yêu cầu này. Việc gửi yêu cầu hỗ trợ Khóa- Mở khóa tài khoản theo yêu cầu cũng tương tự như gửi yêu cầu hỗ trợ thay đổi thông tin tài khoản.

      [/list]